HotLine: 0902 63 64 39 - 0916 422 911 ( Zalo - Viber )
Giỏ hàng 0
Trang chủ Tin Tức Làm Đẹp Hỗ Trợ Khách Hàng 7 bước đột phá của các sản phẩm làm đẹp

7 bước đột phá của các sản phẩm làm đẹp

Cập nhật 11:00, 06/11/2015

Dưới đây là liệt kê 7 bước đột phá giúp khắc phục sự cố và tiết kiệm thời gian yêu thích nhất, bạn có thể tham khảo!

1. Vị cứu tinh cho làn da toàn thân

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY!


Bạn sắp xuất hiện trong một sự kiện quan trọng nhưng không tự tin với làn da xỉn màu, sạm đen của mình? Bạn muốn làn da sáng lên nhanh chóng nhưng băn khoăn không biết nên làm cách nào để hiệu quả và an toàn nhất? Giờ đây bạn đã không cần lo lắng về điều đó nữa bởi đã có kem dưỡng trắng da và trang điểm nhẹ toàn thân Sakura BB Body Cream – một sản phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự tự tin và nổi bật với làn da trắng sáng nhanh chóng chỉ trong vài phút! Đừng quên bỏ túi sản phẩm này với giá chỉ 790.000 VNĐ.

2. Bữa tiệc băng dán

Điều này nghe ra có vẻ thật khó tin: một loại miếng dán có thể kéo hết toàn bộ vết dơ bẩn, vết thương từ vùng da khuyết điểm ra để giảm sự viêm nhiễm, giúp vết thương lành lặn nhanh chóng và giảm các vết sưng tấy qua đêm. Dựa trên công nghệ được phát triển để điều trị các vết bỏng nặng, miếng băng dán trị mụn trứng cá hydrocolloid (đã tồn tại nhiều năm ở các nước Châu Á), cuối cùng đã được bán trên trang web Drugstore.com. Băng dán này có vài kiểu dáng khác nhau, mặc dù phiên bản băng dán hình trái tim và ngôi sao kỳ quái của Nexcare đến giờ vẫn chỉ được bán ở một vài nước, nhưng băng dán hình tròn thông dụng của hãng vẫn cho hiệu quả tốt tương tự.

3. Thỏi son sành điệu, quý phái

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY!


Với mức giá đầy bất ngờ 90USD/thỏi, Louboutin thực sự đã khiến giới mộ điệu giật mình vì sự đắt đỏ của nó. Dòng son Chanel Rouge Allure huyền thoại làm mê mẩn phái nữ trên toàn thế giới bán với giá 36 - 40 USD tùy thị trường, Tom Ford nổi tiếng với những thỏi son mịn như nhung cũng chỉ có giá 52 USD hay Lancôme dù đã lâu đời cũng chỉ bán 30$ cho một sản phẩm của mình.

4. Thời kỳ chống lão hóa hoàn toàn từ tự nhiên

Xem chi tiết TẠI ĐÂY!
 

"Đại sứ của thiên nhiên" dành cho Serum chống lão hóa Sakura Placenta CoQ10 là cách nói ví von được mọi người miêu tả khi sản phẩm dưỡng này đươc chiết xuất chủ yếu từ thiên nhiên. Sản phẩm là sự pha trộn giữa tinh chất nhau thai cừu với khả năng tăng cường sự đàn hồi, giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn và chất chống oxy hóa, chiết xuất san hô tảo biển, tinh dầu lưu ly, bơ hạt mỡ... hoàn toàn chiết xuất tự nhiên, Serum chống lão hóa Sakura Placenta CoQ10 là sản phẩm dưỡng lý tưởng cho việc tái tạo da vào ban đêm để đem đến một làn da mềm mại và trẻ hóa đến khó tin.

5. Kệ tủ của những mùi hương

Givenchy mừng kỷ niệm 62 năm hình thành dòng thời trang cao cấp bằng việc cho ra mắt dòng nước hoa L’Atelier de Givenchy với bảy loại nước hoa mới. Và mỗi loại nước hoa trong bộ sưu tập đều nắm giữ yếu tố đặc trưng từ phong cách của Givenchy; Chiếc váy dạ hội lộng lẫy của Audrey Hepburn là niềm cảm hứng cho lọ nước hoa hào nhoáng Néroli Originel, trong khi sự tỉ mỉ trong từng đường may lớp lót của nhà thiết kế Riccardo Tisci lại là nguồn cảm hứng cho lọ nước hoa Bois Martial với phong cách lưỡng tính.

Hubert de Givenchy nói rằng “Giống như một món hàng thời trang cao cấp, nước hoa lưu giữ nét đặc trưng riêng biệt của mỗi người phụ nữ khi họ mang hương thơm đấy trên người, bởi vì nó không bao giờ cho một mùi hương giống hệt nhau trên bất cứ ai”. Nhưng không giống như một chiếc váy cao cấp đắt tiền, tất cả chúng ta đều có khả năng để mua nhiều hơn một trong những loại nước hoa đầy cảm hứng trên.

6. Hơn cả SPF

Hãy cùng nhau làm quen với sản phẩm kem chống nắng Gel Chống Nắng Heliocare Gel SPF50, kết hợp giữa sự bảo vệ quang phổ diện rộng với thành phần phức tạp Zinc Oxide và một phức tạp chống oxy hóa giúp bảo vệ protein; chúng hỗ trợ nhau để giúp làn da tránh khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY!


Một nghiên cứu được công bố trên số báo tháng 3 năm 2014 của Tạp chí về các Loại Thuốc trong lĩnh vực Da liễu ”Journal of Drugs in Dermatology” cho thấy, sản phẩm còn có hiệu quả đáng kể hơn trong việc ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm so với những loại serum chống oxy hóa không giới hạn và các loại kem dưỡng SPF 50 của 5 thương hiệu bán chạy khác trên thị trường.

7. Cuốn sách cần xem về làm đẹp

Kế tiếp trong tuyển tập những cuốn sách hướng dẫn về nghệ thuật trang điểm cần phải được xem của cô, Bobbi Brown mang đến cho chúng ta “Everything Eyes”, cuốn sách còn được phát hành trùng hợp với việc ra mắt dòng sản phẩm mắt kính đầu tiên của cô. Vốn nổi tiếng với hình tượng đi kèm cặp kính đen độc quyền, do đó trong “Everything Eyes” Bobbi Brown đã dành một phần gọi là “Hey, Four-Eyes” riêng biệt để nói về kính mắt.
 

Bobbi Brown đã mời những người phụ nữ khác nhau để làm mô hình mẫu cho chiến dịch kính mắt này, cô cho mọi người thấy làm thế nào để chọn một cặp kính phù hợp dựa trên hình dạng khuôn mặt, màu da và phong cách cá nhân; Cô còn chia sẻ cả những thủ thuật trang điểm yêu thích của mình cho những người đeo kính. Đây thật sự là một cuốn sách về trang điểm đáng được đón đọc.

Tổng hợp

Cập nhật 11:00, 06/11/2015
Bài viết cùng danh mục